วิสัยทัศน์ ภารกิจ, ค่านิยม, นโยบายคุณภาพ


  • วิสัยทัศน์

    เป็นศูนย์กลางด้านโลจิสติกส์ครบวงจรตามมาตรฐานสากล

  • ภารกิจ

    1. บริการด้วยคุณภาพตามมาตรฐานสากล โดยบุคคลากรที่ได้รับการพัฒนาทักษะ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญ
    2. มุ่งมั่นสร้างมูลค่าเพิ่ม และนำความเปลี่ยนแปลงทางบวกให้กับคู่ค้า ด้วยเทคโนโลยี นวัตกรรม และรบบการจัดการข้อมูลสารสนเทศ
    3. บริหารภายใต้หลักกฎหมาย จริยธรรม ธรรมาภิบาล โดยคำนึงถึงความปลอดภัย สุขภาพอนามัย ความรับผิดชอบต่อสังคม และสิ่งแวดล้อม
  • ค่านิยม

    บริการด้วยคุณภาพ เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า

    มุ่งมั่น เรียนรู้ และใส่ใจในการบริการ

    ทีมงานที่ดี และส่งเสริมความสามารถเฉพาะบุคคล

    พัฒนาอย่างมืออาชีพและพิเศษกว่าด้วยผลงาน

  • ปัจจัยความสำเร็จ

    1. พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจในการทำงาน มีความรับผิดชอบ และพัฒนาตัวเองต่อเนื่อง
    2. ก้าวทันเทคโนโลยี เพื่อพัฒนาบริการ และควบคุมต้นทุน
    3. มีระบบการทำงานที่เป็นมาตรฐานสากล
    4. สร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้า
    5. พัฒนาระบบเครือข่าย ความร่วมมือ และการสื่อสารทั้งภายในและภายนอก
  • นโยบายคุณภาพ

    บริษัท บีเอ็มที แปซิฟิค จำกัด มุ่งมั่นให้บริการด้วยคุณภาพ
    ตามมาตรฐานสากล โดยมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

  • นโยบายการรักษาความปลอดภัย

    1. บริษัทฯ จะให้ความสำคัญในการจัดทำแผนการรักษาความปลอดภัยของท่าเรือ BMTP ตามแนวทางที่กำหนดไว้ในประมวลข้อบังคับ ว่าด้วยการรักษาความปลอดภัยของเรือและท่าเรือระหว่างประเทศ (International Ship & Port Facility Security Code : ISPS Code) และกรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชย์นาวีกระทรวงคมนาคมแห่งประเทศไทย
    2. บริษัทฯ จะส่งเสริมและให้การฝึกอบรมบุคลากรที่มีหน้าที่และความรับผิดชอบในเรื่องการรักษาความปลอดภัยให้เป็นผู้ที่มีความรู้และทักษะในการปฏิบัติตาม แผนการรักษาความปลอดภัยฯ ที่จัดทำขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล
    3. บริษัทฯ จะให้ความร่วมมือในการแลกเปลี่ยนข่าวสารข้อมูลและร่วมฝึกปฏิบัติ ฝึกซ้อมในด้านการรักษาความปลอดภัยและความมั่นคงทั้งในระดับท้องถิ่นและในระดับชาติเพื่อให้มีการสื่อสารอย่างต่อเนื่อง ตลอดเวลา