เรือบาร์จ-เรือขนส่งชายฝั่ง
				
			 
			
			
				
					
						
ท่าเรือ BMTP เป็นท่าเทียบเรือชายฝั่ง
						
							นอกจากการขนส่งทางบก ท่าเรือ BMTP ยังมีกองเรือชายฝั่งของตัวเอง
							ให้บริการขนส่งตู้คอนเทนเนอร์ระหว่างท่าเรือแหลมฉบังและท่าเรือ BMTP เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้า
						
					
					
					
						
							
								“การลำเลียงตู้สินค้าระหว่างกรุงเทพ-ท่าเรือแหลมฉบัง
								นอกจากมีรถหัวลาก รถไฟแล้ว ปัจจุบันการใช้เรือชายฝั่ง
								กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกลุ่ม
								ผู้นำเข้า-ส่งออกที่ให้ความสำคัญกับการดำเนินกิจกรรม
								ทางธุรกิจอย่างรับผิดชอบต่อสังคม การใช้เรือชายฝั่งนอกจาก
								จะช่วยลดความแออัดบนท้องถนนแล้ว ยังช่วยลดโอกาส
								การเกิดอุบัติเหตุ ช่วยลดมลพิษทางอากาศ มีส่วนช่วยลดปัญหา
								ด้านสิ่งแวดล้อมของประเทศ”
							
						
					
				 
			 
			
			
				
					
						
							เปรียบเทียบการขนส่งทางเรือขนส่งชายฝั่ง
						
					
				 
				
					
					
						
							
								
									ขนส่งทางรถบรรทุกตู้สินค้า/เที่ยว
								
								
									
										
											- ระยะทาง 120 กม.
- ขนส่งตู้สินค้าได้ 1-2 TEUs
							 
						 
					 
				 
				
					
					
						
							
								
									ขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ/เที่ยว
								
								
									
										
											- ระยะทาง 120 กม.
- ขนส่งตู้สินค้าได้ 50-60 TEUs
							 
						 
					 
				 
				
					
					
						
							
								
									ขนส่งตู้สินค้าทางรถไฟ/เที่ยว
								
								
									
										
											- ระยะทาง 80-90 กม.
- ขนส่งตู้สินค้าได้ 60-93 TEUs
							 
						 
					 
				 
				
				
					
						
							กองเรือขนส่งชายฝั่งที่ BMTP ให้บริการ